Chào mừng quý khách hàng đến với website HTX dịch vụ công nghệ cao Duca !
0
No products in the cart.

Chào mừng quý khách hàng đến với website HTX dịch vụ công nghệ cao Duca !

Đông trùng hạ thảo Duca “Lợi ích vàng cho sức khỏe”

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu vô cùng độc đáo và quý giá, từ lâu đã được coi như một thứ sản vật hiếm có, đặc biệt dùng trong lĩnh vực y học cổ truyền.

Từ thời phong kiến Đông trùng hạ thảo là thứ sản vật dành cho những bậc quân vương sử dụng, suốt chiều dài lịch sử được biết tới Đông trùng hạ thảo đã cho thấy tác dụng, khả năng cải thiện, phục hồi sức khỏe cho con người là đặc biệt hữu hiệu. Ngày nay, Đông trùng hạ thảo dần mất đi trong tự nhiên do môi trường sống bị tác động và khai thác quá mức dẫn đến sản vật này trở nên cực kỳ khan hiếm, đắt đỏ. Song với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật Đông trùng hạ thảo đã được nhân giống thành công và được nhiều quốc gia nghiên cứu nuôi trồng, sản xuất với quy mô, số lượng ngày càng lớn. 

z3592394497352-98c2634b93b66b1fa5abaddb98e76b2b.jpg

Tại Việt Nam những năm gần Đông trùng hạ thảo được nhiều cơ sở lựa chọn sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dân và một trong những cơ sở có sản xuất đó là Hợp tác xã dịch vụ công nghệ cao Duca với sản phẩm “Đông trùng hạ thảo Duca”. Đây là sản phẩm được nuôi trồng, sản xuất trong nước do nhóm nghiên cứu của hệ sinh thái Duca phối hợp với Trường Đại học Lâm nghiệp Hà Nội nghiên cứu, nuôi trồng thành công trong nhiều năm qua. “Đông trùng hạ thảo Duca” được nuôi trồng trên nền cơ chất tổng hợp từ gạo lứt, nhộng tằm, … với quy trình nghiêm ngặt công nghệ khép kín 100% hữu cơ với nguồn nguyên liệu đảm bảo sạch tuyệt đối đạt chứng chỉ ISO 22000 từ đó sản xuất ra sản phẩm đông trùng với hợp chất sinh học Cordycepin và Adenosine ở mức tốt nhất. Đảm bảo dưỡng chất, công dụng tương tự như đông trùng hạ thảo ở vùng Tây Tạng.

z3592394657791-6906ac1d8ca46c7db76957650e628759.jpg

Hiện nay, ngoài sản phẩm “Đông trùng hạ thảo” tươi và khô HTX đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm cao cấp từ nấm đông trùng hạ thảo như: rượu đông trùng hạ thảo, bột sinh khối đông trùng hạ thảo, viên nang đông trùng hạ thảo,…trong đó nổi bật là sản phẩm “Đông trùng hạ thảo Duca” thể khô là sản phẩm được sấy khô qua quy trình sấy thăng hoa hiện đại từ quả thể Đông trùng hạ thảo tươi giúp sản phẩm có thời bảo quản sử dụng lâu hơn mà dưỡng chất và các nguyên tố vi lượng quan trọng vẫn được bảo toàn nguyên vẹn.

Với tâm huyết nghề nghiệp và khát khao nâng tầm nông sản địa phương Hợp tác xã dịch vụ công nghệ cao Duca với sản phẩm “Đông trùng hạ thảo Duca” cam kết sẽ mang đến nguồn dược liệu vô cùng quý giá, chất lượng, đảm bảo an toàn và là “Lợi ích vàng cho sức khỏe” của người tiêu dùng Bắc Giang nói chung và cả nước nói chung. 

Hợp tác xã dịch vụ công nghệ cao Duca